ตัวชี้วัดที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ตามแผนฯ :: 000000
Home
Home SED
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
๑.๑.๑ แหล่งน้ำสาธารณะทั้งแม่น้ำสายหลักและคูคลองต่างๆ มีคุณภาพน้ำอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน คุณภ
๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย1
๑.๑.๒ เด็กและเยาวชนไม่เสพยาเสพติด ผู้เสพผู้ติดเข้าสู่ระบบการบำบัดรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพที่มีมาตรฐานแ
๑.๑.๓ ระบบขนส่งมวลชนปลอดอุบัติเหตุ (ราง รถ เรือ BRT รถเมล์)
๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
๑.๒.๒ เด็กและเยาวชนไม่เสพยาเสพติด ผู้เสพติดทุกคนเข้าสู่ระบบการบำบัดรักษาและฟื้นฟูที่มีมา
๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร
๑.๔.๑ กรุงเทพมหานครสามารถลดความเสี่ยงและฟื้นคืนจากภัยพิบัติ
๑.๕.๑ กรุงเทพมหานครมีความปลอดภัยต่อการใช้งานอาคารสาธารณะ ปลอดจากอุบัติภัยจาก สิ่งปลูกส
๑.๖.๑ คนกรุงเทพฯ มีสุขภาวะทางกายและจิต มีพฤติกรรมสุขภาพที่ดี ไม่มีภาวะเจ็บป่วยจาก โร
๑.๖.๒ โรคติดต่อที่สำคัญในเมืองได้รับการเฝ้าระวังและควบคุมไม่ให้ระบาดไปในวงกว้าง
๑.๖.๓ คนกรุงเทพฯทุกคนมีโอกาสได้รับบริการทางการแพทย์และสาธารณสุขที่เท่าเทียม มีคุณภาพ แ
๑.๖.๔ ประชาชนได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเมื่อเกิดอุบัติเหตุและเจ็บป่วยขั้นวิกฤต
๑.๖.๕ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีอาหารปลอดภัย ปราศจากเชื้อโรค และสารปนเปื้อน
๑.๖.๖ คนกรุงเทพฯมีวิถีชีวิตแบบ Active Living Lifestyle
๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
๒.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นมหานครที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้ มีพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนเพียงพ
๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
๒.๓.๒ การจราจรมีความคล่องตัวไม่แออัด
๒.๔.๑ กรุงเทพมหานครเป็นที่เมืองประหยัดพลังงาน ใช้พลังงานสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก
๓.๑.๒ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำารงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี
๓.๑.๓ ผู้สูงอายุได้รับการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ด
๓.๒.๑ ผู้ที่อยู่ในภาคเศรษฐกิจนอกระบบและแรงงานนอกระบบเข้าถึงสวัสดิการและแหล่งเงินทุนอย่าง
๓.๒.๒ คนกรุงเทพฯมีโอกาสได้รับการฝึกอาชีพตามความถนัด
๓.๓.๑ การกระจายโอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียมและเสมอภาค
๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา
๓.๓.๓ ประชาชนมีโอกาสศึกษาตลอดชีวิต
๓.๔.๑ คนกรุงเทพฯที่มีความแตกต่างหลากหลายทางวัฒนธรรมสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุขและ
๔.๑.๑ กรุงเทพมหานครชั้นในและชั้นกลาง มีการใช้ประโยชน์ที่ดินอย่างเต็มศักยภาพ สอดคล้องกับ
๔.๑.๒ ศูนย์ชุมชนย่อยในเมืองชั้นนอกเติบโตตามผังเมืองรวมอย่างเต็มศักยภาพ
๕.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีองค์การบริหารจัดการระบบสาธารณูปโภคมหานคร
๕.๒.๑ ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอนโยบายและตรวจสอบการทำางานของกรุงเทพมหานคร โดยการใช้ระบบง
๕.๓.๑ ลดบทบาทส่วนกลางลงเหลือภารกิจหลักเท่าที่ต้องทำเท่าที่จำเป็นและให้อำานาจในการกำหนดนโ
๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
๕.๕.๑ ประชาชนจะร่วมกันติดตาม ตรวจสอบ และผลักดันให้นำาวิสัยทัศน์กรุงเทพฯ พ.ศ. ๒๕๗๕ ไปปฏิบ
๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ
๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก
๖.๓.๑ กรุงเทพมหาครเป็นเมืองแห่งการจัดประชุมและนิทรรศการในอันดับแรกของภูมิภาคอาเซียน
๗.๑.๑ ระบบกฎหมายที่รองรับความเป็นอิสระและให้อำานาจในการบริหารจัดการและจัดบริการสาธารณะตา
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
๗.๒.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
แสดงข้อมูล
สํานักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร
(1) (66)(ป.) ความสำเร็จในการดำเนินโครงการงานประจำของหน่วยงาน
(มิติที่ 1) : :0100-827
ผลงาน
: ร้อยละ : 60.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(2) ระดับความสำเร็จในการพัฒนาเครือข่ายความร่วมมือในพื้นที่กรุงเทพมหานครกับจังหวัดปริมณฑล
(มิติที่ 1) : :0100-828
ผลงาน
: ระดับ : 30.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(3) ระดับความสำเร็จในการเพิ่มประสิทธิภาพการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของสภากรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : :0100-829
ผลงาน
: ระดับ : 40.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(4) (66) อ.1/1 ระดับความสำเร็จในการให้คำปรึกษาด้านกฎหมายแก่สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : :0100-831
ผลงาน
: ระดับ : 50.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(5) (66) อ.1/2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในภารกิจการประชุมของคณะกรรมการสามัญประจำสภากรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : :0100-832
ผลงาน
: ระดับ : 70.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(6) (66) อ.1/3 ระดับความสำเร็จของการใช้เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรายงานการติดตามญัตติของสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : :0100-833
ผลงาน
: ระดับ : 60.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(7) ระดับความสำเร็จในการให้บริการข้อมูลและคำปรึกษาด้านกฎหมายแก่สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : :0100-841
ผลงาน
: ระดับ : 50.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(8) ระดับความสำเร็จของการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในภารกิจการประชุมของคณะกรรมการสามัญของสภากรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : :0100-842
ผลงาน
: ระดับ : 50.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(9) (66) อ.2/1 ระดับความสำเร็จของการส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับภารกิจของสภากรุงเทพมหานครและสมาชิกสภากรุงเทพมหานครให้กับนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 3) : :0100-834
ผลงาน
: ระดับ : 25.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(10) (66) อ.2/2 ระดับความสำเร็จของการจัดทำแผนรักษาความปลอดภัยสถานที่ของสำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานครในภาวะฉุกเฉิน
(มิติที่ 3) : :0100-835
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(11) (66) อ.3 ระดับความสำเร็จของการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในการมีส่วนร่วมกำหนดงบประมาณ กทม. (participatory budgeting)
(มิติที่ 3) : :0100-840
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(12) (66) อ.4 ความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)
(มิติที่ 4) : :0100-836
ผลงาน
: คะแนน : 60.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(13) (66) อ.5/1 ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
(มิติที่ 5) : :0100-837
ผลงาน
: คะแนน : 49.55/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(14) (66) อ.5/2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลสำหรับบูรณาการภารกิจของหน่วยงาน (One Platform)
(มิติที่ 5) : :0100-838
ผลงาน
: คะแนน : 80.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
(15) 1.4 ร้อยละความสำเร็จในการติดตามรายงานผลการดำเนินโครงการตามนโยบายสำคัญของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชน
(มิติที่ 1) : :0200-919
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร
(16) ร้อยละความสำเร็จในการเพิ่มศักยภาพให้แก่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการทางวินัยและการสอบสวนพิจารณาข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ
(มิติที่ 1) : **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** :0300-837
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(17) ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินโครงการประจำพื้นฐานของสำนักงาน ก.ก.
(มิติที่ 1) : :0300-841
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(18) ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
(มิติที่ 1) : :0300-844
ผลงาน
: ระดับ : 90.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(19) ความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : :0300-846
ผลงาน
: ร้อยละ : 50.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(20) ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
(มิติที่ 5) : :0300-848
ผลงาน
: ร้อยละ : 99.36/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
** สำนักงานเลขานุการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
(21) ระดับความสำเร็จของการใช้ Line Official Account ในการให้บริการข้อมูลและตอบคำถามเกี่ยวกับงานพิธีการของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : :0401-765
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(22) ร้อยละความสำเร็จของการออกหนังสือถึงผู้มีอำนาจลงนามเพื่อส่งเรื่องลงประกาศในราชกิจจานุเบกษา
(มิติที่ 1) : :0401-768
ผลงาน : ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 95.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
(23) ระดับความสำเร็จของการบริหารจัดการงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีการ ของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : :0401-770
ผลงาน : ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
(24) ระดับความสำเร็จของการบริหารจัดการลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : :0401-771
ผลงาน : ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
(25) ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว
(มิติที่ 1) : :0401-774
ผลงาน : ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
(26) ระดับความสำเร็จของการแก้ไขปรับปรุงและพัฒนาระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยวิธีปฏิบัติงานสารบรรณเพื่อรองรับและสนับสนุนการปฏิบัติงานสารบรรณด้วยระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
(มิติที่ 2) : :0401-763
ผลงาน : ระดับ : 1.00/เป้าหมาย 5.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
(27) ระดับความสำเร็จของการสนับสนุนการเปลี่ยนศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร และลานคนเมือง สู่พิพิธภัณฑ์เมืองกรุงเทพมหานคร และพื้นที่สร้างสรรค์
(มิติที่ 2) : :0401-766
ผลงาน : ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
(28) ระดับความสำเร็จในการรองรับการให้บริการแก่ผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมายในการให้บริการสายด่วน 1555
(มิติที่ 3) : :0401-767
ผลงาน : ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
(29) ความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : :0401-772
ผลงาน : ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
(30) ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
(มิติที่ 5) : :0401-773
ผลงาน : ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
** สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร