ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 15000000
Home
Home SED
กรุงเทพมหานคร
สํานักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร
สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
สํานักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร
สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานเลขานุการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานปกครองและทะเบียน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานตรวจสอบภายใน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** กองงานผู้ตรวจราชการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สถาบันพัฒนาข้าราชการ กทม. สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานกฎหมายและคดี สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานการต่างประเทศ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
สำนักการแพทย์
สำนักอนามัย
สำนักการศึกษา
สํานักการโยธา
สํานักการระบายน้ำ
สํานักการคลัง
สํานักเทศกิจ
สํานักการจราจรและขนส่ง
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
สํานักงบประมาณกรุงเทพมหานคร
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล
สํานักสิ่งแวดล้อม
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
สํานักพัฒนาสังคม
มหาวิทยาลัยกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตพระนคร
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์
สำนักงานเขตบางรัก
สำนักงานเขตปทุมวัน
สำนักงานเขตยานนาวา
สำนักงานเขตดุสิต
สำนักงานเขตพญาไท
สำนักงานเขตห้วยขวาง
สำนักงานเขตพระโขนง
สำนักงานเขตบางกะปิ
สำนักงานเขตบางเขน
สำนักงานเขตมีนบุรี
สำนักงานเขตลาดกระบัง
สำนักงานเขตหนองจอก
สำนักงานเขตธนบุรี
สำนักงานเขตคลองสาน
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
สำนักงานเขตตลิ่งชัน
สำนักงานเขตภาษีเจริญ
สำนักงานเขตหนองแขม
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ
สำนักงานเขตดอนเมือง
สำนักงานเขตจตุจักร
สำนักงานเขตลาดพร้าว
สำนักงานเขตบึงกุ่ม
สำนักงานเขตสาทร
สำนักงานเขตบางคอแหลม
สำนักงานเขตบางซื่อ
สำนักงานเขตราชเทวี
สำนักงานเขตคลองเตย
สำนักงานเขตประเวศ
สำนักงานเขตบางพลัด
สำนักงานเขตจอมทอง
สำนักงานเขตดินแดง
สำนักงานเขตสวนหลวง
สำนักงานเขตวัฒนา
สำนักงานเขตบางแค
สำนักงานเขตหลักสี่
สำนักงานเขตสายไหม
สำนักงานเขตคันนายาว
สำนักงานเขตสะพานสูง
สำนักงานเขตวังทองหลาง
สำนักงานเขตคลองสามวา
สำนักงานเขตบางนา
สำนักงานเขตทวีวัฒนา
สำนักงานเขตทุ่งครุ
สำนักงานเขตบางบอน
2566
2565
2564
2563
2562
2561
แสดงข้อมูล
กราฟสถานะตัวชี้วัด
พิมพ์ออกไฟล์เป็น PDF
สํานักเทศกิจ
(1) สภาพแวดล้อมที่เป็นพื้นที่เสี่ยงลดลง (พื้นที่เสี่ยงจากการสำรวจ)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2034
ผลงาน
: ร้อยละ (ลดลง) : 0.00/เป้าหมาย 70.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(2) ร้อยละของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีการนำบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานครไปใช้ในการดำเนินงาน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2035
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(3) ระดับความเชื่อมั่นความปลอดภัยจากอาชญากรรมในการดำเนินชีวิตในกรุงเทพมหานครโดยเฉลี่ยของประชาชน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2036
ผลงาน
: ระดับ (ค่าความเชื่อมั่น) : 0.00/เป้าหมาย 4.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(4) สำรวจจัดทำฐานข้อมูลการประเมินพื้นที่เสี่ยงต่ออาชญากรรม
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2037
ผลงาน
: ร้อยละของพื้นที่เสี่ยงทุกสำนักงานเขต : 0.00/เป้าหมาย 50.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(5) ระดับการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่าย/ประชาชน ในการจัดการด้านความปลอดภัย
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2038
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 3.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(6) ร้อยละของประชาชนที่อาศัยอยู่ในชุมชนพื้นที่นำร่องมีความรู้สึกปลอดภัยในการดำเนินชีวิตประจำวัน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2039
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(7) จำนวนเครือข่ายความร่วมมือ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2040
ผลงาน
: เครือข่าย : 100.00/เป้าหมาย 50.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(8) รายงานผลสำรวจความคิดเห็นพร้อมเผยแพร่ต่อสาธารณะ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2041
ผลงาน
: ฉบับและช่องทาง : 0.00/เป้าหมาย 1.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(9) ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการดูแลและอำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัยบริเวณท่าเรือ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2042
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 4.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(10) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2043
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(11) ระดับความสำเร็จของการตรวจสอบการปฏิบัติงานของฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต ตามนโยบาย ““ปรับจริง จับจริง รถจอด และวิ่งบนทางเท้า”
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2044
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(12) ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการจัดระเบียบป้ายโฆษณาตามแผนการจัดระเบียบป้ายฯ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2045
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(13) ร้อยละความสำเร็จของการตรวจสอบการปฏิบัติงานของการดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ของเทศกิจเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของเมือง
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2046
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(14) ร้อยละของผู้เข้ารับการฝึกอบรมผ่านเกณฑ์การฝึกอบรมตามหลักสูตรที่กำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2047
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(15) ร้อยละของผู้เข้ารับการฝึกอบรมนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานได้ในระดับมากขึ้น
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2048
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(16) ร้อยละของผู้เข้ารับการสัมมนาผ่านเกณฑ์ตามหลักสูตรที่กำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2049
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(17) ร้อยละของผู้เข้ารับการสัมมนามีการปรับเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อเพื่อนร่วมงานในทางที่ดีขึ้น
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2050
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(18) ร้อยละของผู้เข้ารับการสัมมนามีความรู้ความเข้าใจเรื่ององค์กรสุขภาวะในด้านสังคมดี (Happy Society) ในระดับมากขึ้น
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2051
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(19) ร้อยละของประชาชนกลุ่มเป้าหมายรับรู้และตระหนักเรื่องปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๒ –การพัฒนาสิ่งแวดล้อมยั่งยืนและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ :1500-2052
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 65.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(20) ระดับความสำเร็จของการจัดทำระบบสืบค้นมติคณะกรรมการเปรียบเทียบคดีความผิดตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Legal Service)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2053
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(21) ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อโครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2054
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 3.51: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(22) ร้อยละของคลองที่ปรับภูมิทัศน์เป็นไปตามเกณฑ์การตรวจและจัดระเบียบคลองที่กำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2055
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(23) ระดับความสำเร็จของการจัดความเป็นระเบียบเรียบร้อยบริเวณพื้นผิวถนน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2056
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(24) ระดับความพึงพอใจด้านความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร (เฉพาะพื้นที่ที่สำนักเทศกิจกำหนด)
(มิติที่ 1) : :1500-2057
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 3.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(25) ระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อการดูแลความปลอดภัยและการให้บริการนักท่องเที่ยวของเจ้าหน้าที่เทศกิจ
(มิติที่ 1) : :1500-2058
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 4.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(26) ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการและประชาชนที่มีต่อโครงการเทศกิจอาสาจราจร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2059
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 3.51: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(27) ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2060
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(28) ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลสำหรับบูรณาการภารกิจของหน่วยงาน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2061
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(29) ระดับความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 1) : :1500-2062
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(30) ร้อยละของกลุ่มเป้าหมายรับรู้และตระหนักเรื่องความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง
(มิติที่ 1) : :1500-2063
ผลงาน
: ไม่น้อยกว่าร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 65.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(31) ร้อยละของจำนวนคดีอาคารลดลง
(มิติที่ 1) : :1500-2064
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(32) ร้อยละของบุคลากรที่เข้าร่วมโครงการผ่านการทดสอบความรู้ความเข้าใจตามเกณฑ์ที่กำหนด (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2066
ผลงาน
: ร้อยละ : 96.18/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(33) จำนวนเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการจัดระเบียบเมือง (วินจักรยานยนต์รับจ้าง) (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2067
ผลงาน
: เครือข่าย (อย่างน้อยสำนักงานเขตละ 1 เครือข่าย) : 50.00/เป้าหมาย 50.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(34) ร้อยละของกลุ่มเป้าหมายรับรู้และตระหนักเรื่องความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2068
ผลงาน
: ร้อยละ (ไม่น้อยกว่า) : 0.00/เป้าหมาย 65.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(35) ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการดูแลและอำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัยทางน้ำ (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2070
ผลงาน
: ระดับ (คะแนน) : 4.50/เป้าหมาย 3.41: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(36) จำนวนข้อมูลด้านประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศ (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2071
ผลงาน
: คะแนน : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(37) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการกับเจ้าของป้ายตามแนวทาง เงื่อนไข หรือมาตรการจัดระเบียบป้ายในที่สาธารณะ (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2072
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(38) ระดับความสำเร็จของการกำกับ ตรวจสอบ เร่งรัดการปฏิบัติงานของฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2073
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(39) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการกับเจ้าของป้ายตามแนวทาง เงื่อนไข หรือมาตรการจัดระเบียบป้ายในที่สาธารณะ (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2074
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(40) ร้อยละของกลุ่มเป้าหมายรับรู้และตระหนักเรื่องปัญหาฝุ่น PM2.5 (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๒ –การพัฒนาสิ่งแวดล้อมยั่งยืนและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ :1500-2075
ผลงาน
: ร้อยละ (ไม่น้อยกว่า) : 100.00/เป้าหมาย 65.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(41) ร้อยละของคลองที่ปรับภูมิทัศน์เป็นไปตามเกณฑ์การตรวจและจัดระเบียบคลองที่กำหนด (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2077
ผลงาน
: ร้อยละ (ไม่น้อยกว่า) : 100.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(42) ระดับความสำเร็จของการจัดระเบียบทางเท้า (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2078
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(43) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการกับผู้ทิ้งขยะตามแนวทางเงื่อนไข หรือมาตรการกวดขัน ทิ้ง จับ ปรับผู้ทิ้งขยะในที่สาธารณะ (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2080
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(44) ระดับความพึงพอใจด้านความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร (เฉพาะพื้นที่ที่สำนักเทศกิจกำหนด) (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : :1500-2082
ผลงาน
: ระดับ (คะแนน) : 0.00/เป้าหมาย 3.50: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(45) ร้อยละของการออกปฏิบัติการร่วมตรวจคนไร้บ้านตามแผนที่กำหนด (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2083
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(46) ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อโครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2084
ผลงาน
: ระดับ (คะแนน) : 4.50/เป้าหมาย 3.41: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(47) ระดับความสำเร็จของการตรวจสอบการปฏิบัติงานของการดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ของเทศกิจเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของเมือง (ซากยานยนต์) (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2085
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(48) จำนวนครั้งของการตรวจสอบเรื่องร้องทุกข์ปัญหาวินฯ ผ่านแพลตฟอร์มฟองดูว์
(มิติที่ 1) : :1500-2086
ผลงาน
: ครั้ง : 0.00/เป้าหมาย 30.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(49) จำนวนครั้งของการตรวจสอบเรื่องร้องทุกข์ปัญหาวินฯ ผ่านแพลตฟอร์มฟองดูว์
(มิติที่ 1) : :1500-2087
ผลงาน
: ครั้ง : 30.00/เป้าหมาย 30.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(50) สภาพแวดล้อมที่เป็นพื้นที่เสี่ยงลดลง (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2088
ผลงาน
: ร้อยละ (ลดลง) : 73.14/เป้าหมาย 70.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(51) ระดับความเชื่อมั่นความปลอดภัยจากอาชญากรรมในการดำเนินชีวิตในกรุงเทพมหานครโดยเฉลี่ยของประชาชน (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2089
ผลงาน
: ระดับ (ค่าความเชื่อมั่น) : 4.40/เป้าหมาย 4.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(52) สำรวจจัดทำฐานข้อมูลการประเมินพื้นที่เสี่ยงต่ออาชญากรรม (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2090
ผลงาน
: ร้อยละของพื้นที่เสี่ยงทุกสำนักงานเขต : 50.00/เป้าหมาย 50.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(53) ระดับความสำเร็จของจำนวนเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการจัดระเบียบเมือง (วินจักรยานยนต์รับจ้าง) (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2093
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(54) ระดับความสำเร็จด้านความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร (เฉพาะพื้นที่ที่สำนักเทศกิจกำหนด) (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : :1500-2094
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(55) ระดับความสำเร็จของการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรโดยเทศกิจผู้ช่วยจราจร (สนท.2566)
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2069
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(56) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร (สนท.2566)
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2091
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(57) ความสำเร็จของการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน (สนท.2566)
(มิติที่ 4) : :1500-2081
ผลงาน
: คะแนน (ระดับ 5) : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(58) ความสำเร็จในการพัฒนาและ บูรณาการฐานข้อมูลของหน่วยงาน (One Platform) (สนท.2566)
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2076
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(59) ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม (สนท.2566)
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2079
ผลงาน
: ร้อยละ (ระดับ 5 ของกลุ่มหน่วยงาน B อยู่ที่ร้อยละ 9 : 35.39/เป้าหมาย 90.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(60) ความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (สนท.2566)
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2092
ผลงาน
: คะแนน : 10.00/เป้าหมาย 10.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานตรวจและบังคับการ
(61) ร้อยละของการออกปฏิบัติการร่วมตรวจคนไร้บ้านตามแผนที่กำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2065
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สรุปผลงาน
ตัวชี้วัด
โครงการฯ
รายงานล่าสุด